TH true MILK ứng dụng công nghệ SIG Drinksplus vào dòng sản phẩm hộp giấy tiệt trùng mới
Khẳng định vai trò tiên phong trong đổi mới ngành sữa và đồ uống tại Việt Nam, TH true MILK tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với việc ra mắt hai dòng thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ em TH true CHOCOMALT MISTORI: thức uống sữa lúa mạch có yến mạch và thức uống sữa lúa mạch có thạch dừa, ứng dụng công nghệ hiện đại SIG Drinksplus. Đây là cột mốc mới trong chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm sữa của TH true MILK, với sự hỗ trợ từ công nghệ SIG Drinksplus.
Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc dạng hạt TH true MILK LIGHT MEAL - sự kết hợp giữa sữa tươi, yến mạch và các loại hạt - TH true MILK tiếp tục đẩy mạnh đổi mới với dòng sản phẩm Chocomalt. Không chỉ đáp ứng xu hướng tiêu dùng lành mạnh đang dần lên ngôi, sản phẩm còn ứng dụng công nghệ chiết rót tiêu chuẩn của SIG, cho phép chiết rót thức uống lỏng chứa thành phần như ngũ cốc, trái cây, rau củ, hạt hoặc thạch trực tiếp vào bao bì hộp giấy tiệt trùng thông qua hệ thống chiết rót tiêu chuẩn.
Các sản phẩm mới là sự kết hợp giữa chocomalt - hỗn hợp chiết xuất từ lúa mạch và cacao tự nhiên - với thạch dừa dai giòn hoặc yến mạch cán mỏng, mang đến trải nghiệm thưởng thức đa giác quan độc đáo. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tận hưởng trọn vẹn hương vị và kết cấu của các thành phần dinh dưỡng trong giải pháp đóng gói tiện dụng.
Ông Nguyễn Thế Phương, Giám đốc Marketing TH true MILK chia sẻ: “Tại TH true MILK, đổi mới không chỉ dừng lại ở hương vị mà còn mở rộng đến trải nghiệm người dùng. Công nghệ Drinksplus của SIG giúp chúng tôi tự tin giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đột phá. Dòng sản phẩm chocomalt không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng trong nhịp sống hiện đại và năng động hôm nay.”
Công nghệ SIG Drinksplus đã được kiểm chứng cho phép các nhà sản xuất đồ uống chiết rót sản phẩm lỏng có hàm lượng hạt lên đến 10% vào hộp giấy tiệt trùng, chỉ với “bộ nâng cấp SIG Drinksplus” dễ lắp đặt. Các thành phần bổ sung có thể có kích thước lên đến 6 mm, mang lại giá trị dinh dưỡng và trải nghiệm phong phú hơn cho người tiêu dùng. Ống hút có đường kính lên đến 8mm giúp người dùng thưởng thức dễ dàng với trải nghiệm thú vị. SIG Drinksplus mở ra tiềm năng phát triển các giải pháp đồ uống mới, giúp doanh nghiệp đón đầu xu hướng tiêu dùng, mở rộng tệp khách hàng và đa dạng hóa nhu cầu sử dụng.
Cốt lõi của công nghệ này là hệ thống đóng hộp tiện lợi của SIG, với mỗi hộp giấy được tạo hình riêng, đóng gói và niêm phong bằng siêu âm ở trên mức rót, không xuyên qua và làm ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong. Điều này đảm bảo sản phẩm luôn an toàn và tiệt trùng.
Bà Võ Xuân Minh Kha, Giám đốc SIG Việt Nam nhấn mạnh: “SIG Drinksplus không chỉ là một công nghệ mà còn là nền tảng thúc đẩy sự đổi mới sản phẩm. Với việc dễ dàng bổ sung các thành phần giá trị vào đồ uống ngay trên hệ thống bằng máy chiết rót hộp giấy SIG tiêu chuẩn đã lắp đặt sẵn, khách hàng của chúng tôi có thể khai thác hiệu quả các xu hướng tiêu dùng mới và mở rộng tiềm năng sáng tạo trong lĩnh vực bao bì vô trùng”.
SIG là nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp đóng gói hướng đến một tương lai tốt hơn cho khách hàng, người tiêu dùng và thế giới. Với danh mục sản phẩm đặc thù bao gồm hộp giấy tiệt trùng, túi đựng chất lỏng và túi đựng có vòi, chúng tôi hợp tác với các đối tác của mình để phân phối các loại thực phẩm, đồ uống đến tay người tiêu dùng trên khắp thế giới một cách an toàn, bền vững với chi phí phải chăng. Công nghệ và năng lực đổi mới xuất sắc của chúng tôi cho phép SIG mang đến cho khách hàng của mình các giải pháp toàn diện đối với từng loại sản phẩm riêng biệt, các nhà máy thông minh hơn cùng với bao bì kết nối, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Phát triển bền vững là trọng tâm chiến lược của chúng tôi, hướng tới xây dựng hệ sinh thái bao bì thực phẩm tuần hoàn.
Nguồn ảnh: SIG/TH true MILK
SIG được thành lập năm 1853, có trụ sở tại Neuhausen (Thuỵ Sĩ) và được niêm yết trên sàn SIX Swiss. Năng lực và kinh nghiệm của gần 9.600 nhân viên trên khắp thế giới cho phép SIG đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả nhu cầu của các khách hàng tại hơn 100 quốc gia. Năm 2024, SIG sản xuất 57 tỷ túi/hộp và 3,3 tỷ Euro doanh thu. SIG nhận đánh giá mức AA ESG (thang điểm cao nhất đánh giá tác động tích cực của doanh nghiệp đến các yếu tố về môi trường, xã hội và quản trị - ESG) của MSCI, tổ chức hàng đầu về cung cấp các chỉ số ESG; đánh giá Platinum cho lĩnh vực CSR từ EcoVadis, và được liệt kê trong danh sách tiêu chí của FTSE4Good Index (hệ thống các tiêu chí về ESG).
TH true MILK tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với việc ra mắt của hai dòng thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ em: thức uống sữa lúa mạch có yến mạch và thức uống sữa lúa mạch có thạch dừa, mang đến trải nghiệm thưởng thức đa giác quan độc đáo trong bao bì hộp giấy tiệt trùng tiện lợi.
Chung Dung