Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức hé lộ thông tin về mẫu sedan hoàn toàn mới BYD SEAL 5, dự kiến ra mắt trong tháng 10 tại thị trường Việt Nam.
Ant International chính thức trở thành đối tác tổ chức nước ngoài (Foreign Institution Partner - FIP) đầu tiên của Cổng Thanh toán Liên kết Xuyên biên giới Trung Quốc
Dat Bike, startup xe máy điện hàng đầu Việt Nam, hôm nay công bố đã huy động thành công 22 triệu USD trong vòng gọi vốn Series B, nâng tổng số vốn lên 47 triệu USD.
DoubleVerify ("DV") (NYSE: DV), nền tảng phần mềm hàng đầu về tối ưu hóa quảng cáo, đo lường chất lượng truyền thông và hiệu quả chiến dịch, vừa công bố Báo cáo Global Insights 2025: AI, Tự động hóa và Tương lai của Quảng cáo số.
Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán New Zealand tổ chức Ngày hội Giáo dục New Zealand 2025, chào đón phụ huynh và người học Việt Nam đến khám phá xứ sở Kiwi qua lăng kính giáo dục, văn hóa và trải nghiệm thực tế.
Tháng 5/2025, hơn 120 hecta lúa tại tỉnh An Giang bị ngập úng sau nhiều ngày mưa lớn. May mắn là 39 hộ nông dân đã được xác nhận là đủ điều kiện để nhận được khoản hỗ trợ tài chính thông qua chương trình Bảo hiểm Chỉ số Thời tiết (Weather Index Insurance - WII), do Igloo phối hợp cùng Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) triển khai.
AstraZeneca Việt Nam chính thức được trao chứng nhận LEED Gold từ Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC) cho văn phòng mới tại Hà Nội, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững và cam kết lâu dài của công ty tại Việt Nam.
Dữ liệu mới cho thấy đà tăng trưởng của quảng cáo trên truyền hình kết nối (Connected TV – CTV) trong bối cảnh thiếu minh bạch và lãng phí ngân sách truyền thông
Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa được HR Asia, tổ chức uy tín hàng đầu khu vực về nhân sự, trao tặng danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025”.